Phân bón lá N3M-Siêu sản phẩm kích rễ cho phong lan

Phân bón lá N3M-Siêu sản phẩm kích rễ cho phong lan

Trồng lan như thế nào để lan nhanh ra rễ và ra nhiều rễ và ra nhiều rễ vẫn là câu hỏi hóc búa với người trồng lan. Nếu đem câu hỏi này hỏi những người trồng lan có kinh nghiệm chưa chắc họ đã trả lời được. Phong lan tuy đẹp nhưng lại kiêu kì, khó tính; dễ yêu nhưng khó chiều. Thật sự mà nói, không có một quy tắc nào để nuôi lan cả vì với mỗi loại, chúng sẽ có một cách thích nghi với điều kiện sống. Nếu rễ chết hay bị bệnh, cây sẽ thiếu chất rồi từ đó còi cọc mà chết. Cho nên để lan phát triển tốt, cần phải chú ý chăm sóc bộ rễ cho lan thật kĩ càng.Vậy làm thế nào để kích thích lan nhanh mọc rễ? Tất cả câu trả lời sẽ được gói gọn trong sản phẩm phân bón lá N3M.

Người trồng lan luôn ưu ái sử dụng phân bón lá N3M

1.Vì sao nên sử dụng phân bón lá N3M để kích thích ra rễ cho lan

Song hành với nhau là chúng sẽ sinh trưởng, phát triển hay ra hoa theo cách hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên khi trồng lan, có một điểm chung ta cần lưu ý, đó là bộ rễ của chúng. Bộ rễ đóng vai trò rất quan trọng trong sự sinh trưởng và phát triển của cây lan. Bộ rễ sẽ hấp thu các chất dinh dưỡng, nước và muối khoáng… rồi đưa thẳng đến các tế bào kích thích cây nhanh lớn, nhanh ra hoa. Cũng như giúp cây bám chặt vào đất hay cành cây. Bộ rễ đóng vai trò quan trọng như vậy nên hãy tưởng tượng nếu rễ quá ít thì có ảnh hưởng tới sự sinh trưởng và phát triển của lan hay không? Câu trả lời rằng: Có! Lan sẽ hấp thu không đủ nước, muối khoáng… và chất dinh dưỡng, từ đó sẽ ảnh hưởng đến sự đậu hoa, nảy mầm.

Phân bón lá N3M- Siêu kích rễ dành cho phong lan

2.Thành phần của phân bón lá N3M

Ngoài các nguyên tố như Đạm, Lân, Kali chiếm phần nhiều thì trong trong thành phần dinh dưỡng của phân bón lá N3M,  còn có các nguyên tố trung, vi lượng như Zn, Cu, Mg…Các nguyên tố này đóng một vai trò rất quan trọng mặc dù thành phần của chúng trong sản phẩm rất ít. Như ta đã biết, lan thường hay thiếu các nguyên tố này. Do đó, khi các nguyên tố trung lượng, vi lượng được bổ sung trực tiếp qua lá sẽ đáp ứng đầy nhu thức ăn cho lan qua từng giai đoạn phát triển. Giúp tạo bước đệm cho lan sinh trưởng, phát triển mạnh, tăng khả năng hấp thụ chất, kích thích ra nhiều chồi.

 Khi nuôi trồng lan, sự lựa chọn sản phẩm kích rễ cho lan là rất quan trọng , đóng vai trò chủ chốt. Phan bón có chất lượng, thành phần phù hợp với yêu cầu dinh dưỡng của lan khi lan mới phát triển rễ thì lan mới ra nhiều rễ được. Sản phẩm phân bón lá N3M chuyên trị kích thích ra rễ cho lan cứng đầu, với cây lan  trồng mới thì ra rễ nhanh, lan được sang chậu được chiết, thúc đẩy ra lá non…với hiệu suất tối ưu. Phân bón lá N3M được người tiêu dùng cũng như các nhà nghiên cứu đánh giá cao về chất lượng sản phẩm. Phân bón lá N3M có thể tưới vào rễ hoặc cũng có thể phun qua lá đều được. Thương hiệu phân bón lá N3M là thương hiệu đã có trên thị trường từ lâu, rất uy tín, chất lượng mà giá thành lại rẻ nên rất được tin dùng. Vậy còn chờ đợi gì mà không thử nghiệm sản phẩm phân bón lá N3M?

Kết quả sau khi dùng phân bón lá N3M

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi, hi vọng những chia sẻ của melan.vn sẽ hữu ích cho bạn trong việc làm giá thể trồng và ươm lan. Trên thị trường hiện nay có bán rất nhiều loại phân bón lá siêu kích rễ khác nhau, bạn hãy lựa chọn những đơn vị cung cấp uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm để mang lại hiệu quả khi sử dụng. Hãy truy cập www.facebook.com/melan.vn để mua được sản phẩm phân bón lá N3M có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cũng như giá thành tốt nhất. Ngoài ra bạn có thể tham khảo những  kỹ thuật trồng và chăm sóc hoa lan tại www.youtube.com/melanTV. Tại địa chỉ số 479/6 Hương Lộ 2, Phường Bình Trị Đông, quận Tân Bình, TP.HCM luôn sẵn sàng đón tiếp quý khách tới tham quan vườn lan và trao đổi kinh nghiệm. Số điện thoại 0978463878 luôn sẵn sàng để tư vấn trực tiếp khách hàng.

 

Bài trước Bài sau
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.