Phân bón lá cao cấp Rootplex chiết xuất từ tảo biển

Phân bón lá cao cấp Rootplex chiết xuất từ tảo biển

Ông bà ta vẫn nói “người đẹp vì lụa – lúa tốt vì phân”, chính vì thế những loại phân bón lá hay phân bón giúp cây trồng phát triển khỏe mạnh, xanh tốt và tăng sức đề kháng cho cây luôn được các nhà vườn lựa chọn. Bài viết hôm nay melan.vn sẽ giới thiệu đến bạn một loại phân bón lá thường được dùng cho hoa lan mang lại hiệu quả cao đó là phân bón lá cao cấp Rootplex chiết xuất từ tảo biển. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem những lợi ích mà phân bón lá cao cấp Rootplex chiết xuất từ tảo biển mang đến cho cây hoa lan là gì nhé.

Phân bón lá cao cấp Rootplex chiết xuất từ tảo biển

  1. Rootplex chiết xuất từ tảo biển có công dụng gì cho hoa lan

Phân bón lá cao cấp Rootplex chiết xuất từ tảo biển có thành phần là các vitamin và khoáng chất thiết yếu cho sự sinh trưởng và phát triển của cây. Trong phân bón lá ngoài các chất dinh dưỡng trung vi lượng, amino thì còn có P2O5, K2O, Fe, Zn, Auxin... Trong đó:

- P2O5 hay còn gọi là lân là chất không thể  thiếu cho sự sống của cây, là thành phần tạo nên nhân tế bào, góp phần tạo nên các bộ phận mới của cây, tạo đọt non, mầm hoa, đẻ nhánh, phân cành, ra hoa, phát triển bộ rễ.

- K2O hay còn gọi là kali giúp vận chuyển năng lượng trong cây, đồng hóa các chất dinh dưỡng để kiến tạo năng suất và chất lượng nông sản. Trong trồng lan kaili có tác dụng giúp cây ra hoa đều, đẹp và bông to. Khi bón kali cho cây còn giúp tăng sức chịu đựng của cây với các yếu tố bất lợi từ môi trường và tăng sức đề kháng chống lại sâu bệnh.

- Fe là chất cần thiết cho sự sinh trưởng và phát triển của cây, tăng cường diệp lục tố. Khi cây trồng nói chung và cây hoa lan nói riêng bị thiếu sắt sẽ khiến lá cây bị vàng, gân lá bị úa do thiết chất diệp lục. Trường hợp cây bị thiếu sắt nặng thì thịt và gân lá sẽ bị úa vàng và chuyển sang màu trắng bợt.

- Zn giúp cây phát triển tốt, cây hoa lan thiếu kẽm sẽ dẫn đến tình trạng như thân cây còi cọc, dễ gã, gãy, lá bị bạc màu, úa. Không chỉ ảnh hưởng đến sự phát triển của cây mà còn ảnh hưởng đến thẩm mỹ của hoa. Hoa nhỏ bông, ra ít và màu sắc hoa không đẹp.

- Auxin có tác dụng sinh lý đến quá trình sinh trưởng của tế bào, kéo dài tuổi thọ của các cơ quan trên cây, làm tăng quá trình vận chuyển vật chất.

Giúp cây phát triển bộ rễ khỏe mạnh

Từ những thành phần và công dụng của phân bón lá cao cấp Rootplex chiết xuất từ tảo biển ta có thể thấy đây chính là giải pháp tối ưu và hoàn hảo để chăm sóc và dưỡng lan. Không chỉ tác dụng trên để lá xanh tốt, ra bông nhiều, đều bông, màu sắc đẹp mà khi sử dụng còn giúp kích thích bộ rễ khỏe, kháng phèn trong đất, chống ngộ độc hữu cơ cho cây.

  1. Hướng dẫn sử dụng phân bón lá cao cấp Rootplex chiết xuất từ tảo biển

Pha thuốc theo định lượng 10 – 15ml thuốc với 10 lít nước, phun định kì 7 ngày 1 lần. Phun vào các giai đoạn cây đẻ nhánh, đâm chồi, phun trước khi cây trổ bông. Ngoài sử dụng cho hoa lan thì phân bón lá cao cấp Rootplex còn dùng được trên cây lúa. Khi dùng cho cây lúa phun thuốc vào giai đoạn cây nuôi bông, nuôi hạt để giúp hạt chắc, sai hạt.

Dùng vào giai đoạn cây đẻ nhánh, đâm chồi.

  1. Liên hệ mua phân bón lá cao cấp Rootplex chiết xuất từ tảo biển 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở cung cấp phân bón lá cao cấp Rootplex, tuy nhiên chính sự đa dạng ấy khiến khách hàng khó lựa chọn được sản phẩm đảm bảo về chất lượng lẫn giá cả. Chọn một có sở cung cấp uy tín chính là cách để đảm bảo chất lượng của phân bón. Một trong những địa chỉ uy tín cung cấp phân bón lá cao cấp Rootplex chính hãng, uy tín với giá cả phải chăng là melan.vn. Truy cập vào www.facebook.com/melan.vn tại đây khách hàng sẽ tìm thấy các loại phân bón, thuốc bảo vệ thực vật dành cho hoa lan và nhiều loại cây trồng khác. Không chỉ đảm bảo về chất lượng, giá thành mà còn cung cấp cho bạn những dịch vụ tư vấn và giao hàng tận nơi. Tại www.youtube.com/melanTV bạn sẽ tìm thấy những kỹ thuật trồng, chăm sóc cũng như trị bệnh cho lan chính xác và hiệu quả nhất.

Với bài viết này hi vọng sẽ giúp bạn có thêm những kỹ thuật chăm sóc và bón phân Rootplex cho lan một cách chính xác nhất. 

Bài trước Bài sau
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.