Fendona hóa chất diệt côn trùng dùng cho hoa lan như thế nào?

Fendona hóa chất diệt côn trùng dùng cho hoa lan như thế nào?

Các loại côn trùng như ruồi, bọ xít, bọ đậu đen, rệp... không chỉ gây hại cho con người mà còn gây hại cho một số loại cây trồng. Với những loại cây cảnh nói chung và hoa lan nói riêng thì nguy hại từ côn trùng tuy không nhiều nhưng cũng là vấn đề khiến người trồng hoa đâu đầu. Hôm nay melan.vn sẽ đưa đến cho bạn một giải pháp trị côn trùng hữu hiệu từ Fendona hóa chất diệt côn trùng của Đức.

Hóa chất diệt côn trùng  Fendona

  1. Giới thiệu chung về hóa chất diệt côn trùng Fendona

Fendona là một sản phẩm được bộ y tế Việt Nam cấp giấy phép trong chương trình phòng chống sốt rét quốc gia, phòng chống côn trùng trong lĩnh vực sức khỏe cộng đồng. Trong thuốc diệt côn trùng Fendona có chứa thành phần Alpha – Cypermethrin 10% đây là một hoạt chất có phổ tác động rộng, diệt trừ sâu nhanh, có tác dụng trị các loại côn trùng  miệng nhai, miệng chích hút. Hoạt chất Cypermethrin dễ dàng phân hủy khi tiếp xúc với thực vật và với đất, tuy nhiên hoạt tính của chúng vẫn được duy trì hàng tuần sau khi phun lên các mặt trơ trong nhà như tường, vách, nền nhà. Chính vì công dụng và những đặc tính ấy mà thuốc diệt côn trùng Fendona được dùng với mục đích diệt côn trùng rất hiệu quả.

Fendona đặc trị các loại côn trùng miệng nhai và miệng hút

  1. Ứng dụng hóa chất diệt côn trùng Fendona cho hoa lan

Trong trồng lan, các loại côn trùng tưởng như chỉ gây hại cho con người nhưng cũng gây ra những thiệt hại không nhỏ cho cây lan. Việc côn trùng châm, chích lên thân, hoa hay nụ đều gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự phát triển cũng như ra bông và sản lượng hoa của cây. Từ công dụng của háo chất diệt côn trùng Fendona mà rất nhiều người trồng lan đã sử dụng để diệt và phòng các loại côn trùng cho hoa lan.

Ngoài sản phẩm do Đức sản xuất thì còn có sản phẩm có nguồn gốc từ Thụy sỹ, trên thị trường hiện nay ngoài loại chai với các thể thích là 50ml, 100ml, 500ml, 1000ml thì còn có dạng gói với 5ml/gói. Do đó tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn chọn một hình thức sản phẩm với thể tích phù hợp. Sử dụng hóa chất diệt côn trùng Fendona cho hoa lan bạn pha theo định lượng 5ml thuốc với 1 lít nước sạch và phun lên mái che của vườn lan, nền vườn lan, vách tường của vườn lan.

Sử dụng Fendona cho hoa lan để phòng và trị các loại côn trùng gây hại cho hoa

  1. Lưu ý khi mua và sử dụng hóa chất diệt côn trùng

Lưu ý rằng hóa chất diệt côn trùng Fendona dễ phân hủy khi tiếp xúc với đất và thực vật nhưng lại tồn dư đến hàng tuần khi phun lên các bề mặt trơ. Chính vì thế việc bạn phun lên các bề mặt vách, nền, mái che sẽ có tác dụng lâu và tốt hơn việc phun lên cây hoa lan. Hiệu lực của thuốc kéo dài từ 4 đến 6 tháng nên tùy vào tình hình côn trùng tấn công vườn lan mà bạn có thời gian phun nhắc lại cho phù hợp. Tuy là sản phẩm an toàn cho môi trường và con người, nhưng khi tiến hành sử dụng thuốc bạn vẫn nên mặc đồ bảo hộ lao động. Sau khi sử dụng xong thuốc còn hãy vặn chặt nắp chai, bảo quản ở nơi khô ráo, tránh ánh sáng trực tiếp, xa tầm tay trẻ em, nguồn nước và nguồn thức ăn.

Để mua đúng sản phẩm diệt côn trùng Fendona bạn hãy đến những cơ sở cung cấp uy tín để mua, tránh việc mua phải hàng giả, hàng nhái. Một trong những cơ sở chuyên cung cấp Fendona chính hãng với giá cả phải chăng nhất chính là melan.vn, không chỉ cung cấp thuốc và phân bón mà bạn sẽ tìm thấy các loại vật tư trồng lan như giá thể, xơ dừa, hạt giống, dụng cụ làm vườn... Truy cập kênh youtube của melan.vn tại  www.youtube.com/melanTV để tham khảo các kiến thức lẫn kỹ thuật trồng và chăm sóc lan. Hỗ trợ mua hàng cho bạn tại  www.facebook.com/melan.vn, mọi thông tin thắc mắc khách hàng còn có thể liên hệ hotline 0978463878 hoặc đến địa chỉ 479/6 Hương Lộ 2, Phường Bình Trị Đông, quận Tân Bình, TP.HCM để được tư vấn trực tiếp.

Với những thông tin mà bài viết cung cấp, hi vọng sẽ giúp bạn trị được tận gốc các loại côn trùng gây hại cho hoa lan với với thuốc diệt côn trùng Fendona nhé.

 

Bài sau
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.