Đầu trâu KNO3 cao cấp - Mang niềm vui đến cho người trồng lan

Đầu trâu KNO3 cao cấp - Mang niềm vui đến cho người trồng lan

Dù là chơi phong lan để giải trí hay kinh doanh thì mong mỏi lớn nhất là cây trổ hoa. Những bông hoa phải to, đẹp, màu sắc tươi tắn, đậm đà thì mới gọi là thành công. Hoa lan đem đến nhiều thông điệp, bao gồm sự giàu có, vẻ đẹp và tình yêu. Đối với người Hy Lạp cổ đại, hoa lan để vinh danh những người anh hùng. Thời nữ hoàng Victoria ở Anh, hoa lan lại biểu trưng cho sự giàu có, sang trọng. Hoa lan còn là một phương thuốc giúp chữa và nhiều bệnh khác nhau, giúp con người tránh được bệnh tật.

Người Trung Quốc cho rằng, hoa lan có thể chữa các căn bệnh về đường hô hấp. Còn người Aztec tin rằng khi uống tinh chất của hoa phong lan kèm với vani và bột socola sẽ cung cấp cho họ quyền uy và sức mạnh. Ngày nay, hoa lan là biểu tượng của một vẻ đẹp tinh tế và hiếm thấy. Trong số các loại hoa được biết đến, hoa lan có sức quyến rũ mạnh mẽ, khiến cho bạn phải luôn chọn chúng để thưỡng lãm hay khi bạn muốn thể hiện tình cảm đặc biệt với ai đó trong cuộc sống. Thế nhưng, việc trồng và chăm sóc phong lan tiêu tốn rất nhiều thời gian cùng với công chăm sóc. Bạn đã thử rất nhiều phương pháp, đã chăm sóc theo chế độ tiêu chuẩn thế nhưng phong lan nhà bạn vẫn không ra hoa theo ý muốn? Hãy để Đầu trâu KNO3 cao cấp giúp bạn!

Người trồng lan luôn tin tưởng sử dụng phân Đầu trâu KNO3 cao cấp

  1. Trong thành phần của Đầu trâu KNO3 cao cấp có gì?

N: 13%- K2O: 46%

Ta đều biết, Đạm là nguyên tố đa lượng có vai trò quan trọng bậc nhất hình thành nên sự sống của cây trồng. Đạm là thành phần chính của màng tế bào thực vât, tham gia vào quá trình hình thành AND và ARN, tham gia vào quá trình trao đổi chất của phong lan.Trong thành phần của diệp lục tố còn có Đạm, nếu thiếu nó phong lan không thể quang hợp. Nếu thiếu Đạm, phong lan sẽ bị còi cọc, ốm yếu.

Phân Đầu trâu KNO3 cao cấp được sử dụng rộng rãi trong ngành trồng lan.

  1. Vì sao nên sử dụng Đầu trâu KNO3 cao cấp?

Nó có thể làm làm trì trệ khả năng sinh trưởng, phát triển của phong lan. Kèm theo đó là hàng loạt các quá trình lý, hóa bên trong cây bị thay đổi, làm quá trình hình thành chồi, hoa bị đình trệ, bị giảm số lượng, chất lượng hoặc không cho thu hoạch.

Còn Kali có ảnh hưởng đến việc tăng cường cấu trúc của huyết tương, giúp phong lan giữ được nước tốt. Ngoài ra Kali còn giúp phong lan tăng cường sức đề kháng, chống chịu được mọi sâu bệnh. Bên cạnh đó, Kali tích lũy rất nhiều loai vitamin, có vai trò thiết yếu trong đời sống phong lan. Thiếu Kali sẽ làm ảnh hưởng đến quá trình trao đổi chất trong cây, quá trình hoạt động của các loại men bị suy yếu, quá trình trao đổi hợp chất các bon và protein trong cây bị phá hủy. Hậu quả là sẽ làm giảm tỉ lệ nảy mầm, trổ hoa, cùng với đó là chất lượng hoa không đạt được yêu cầu.

Với thành phần chủ yếu là Đạm và Kali, phân Đầu trâu KNO3 cao cấp sẽ cung cấp đầy đủ nhất thành phần dinh dưỡng cần thiết cho quá trình ra hoa. Giúp ra hoa đồng loạt, hoa trổ đều, đẹp, tăng sức đề kháng chống lại sâu bênh. Ngoài ra còn có thể kích phong lan ra hoa trái vụ, chất lượng hoa đảm bảo.

Hiệu quả tối ưu sau khi sử dụng Đầu trâu KNO3 cao cấp

  1. Sử dụng Đầu trâu KNO3 cao cấp như thế nào?

Phân Đầu trâu KNO3 cao cấp sử dụng nguyên liệu ngoại nhập, tỉ lệ hòa tan trong nước là 100%, không chỉ được sử dụng trên phong lan mà còn có thể sử dụng cho nhiều loại cây trồng khác như lúa, bắp, cây ăn trái…Với mỗi loại cây trồng khác nhau sẽ có liều lượng pha khác nhau có ghi sẵn trên bao bì sản phẩm.

Trên đây là những chia sẻ của melan.vn hi vọng những đóng góp của chúng tôi sẽ giúp ích cho bạn trong việc làm giá thể trồng và ươm lan. Hãy truy cập www.facebook.com/melan.vn để mua được phân đầu trâu cao cấp KNo3 cao cấp có chất lượng cũng như giá thành tốt nhất. Ngoài ra bạn có thể tham khảo những  kỹ thuật trồng và chăm sóc hoa lan tại www.youtube.com/melanTV. Tại địa chỉ số 479/6 Hương Lộ 2, Phường Bình Trị Đông, quận Tân Bình, TP.HCM luôn sẵn sàng đón tiếp quý khách tới tham quan vườn lan và trao đổi kinh nghiệm. Số điện thoại 0978463878 luôn sẵn sàng để tư vấn trực tiếp khách hàng. 

Bài trước Bài sau
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.