Phân bón lá N3m - Phương thuốc thần kì kích thích ra rễ cực nhanh cho phong lan

Phân bón lá N3m - Phương thuốc thần kì kích thích ra rễ cực nhanh cho phong lan

 Cũng như mọi loại cây khác, bộ rễ đóng vai trò rất quan trọng trong sự sinh trưởng và phát triển của cây lan. Bộ rễ sẽ hấp thu các chất dinh dưỡng đưa thẳng đến các tế bào, các mô cây kích thích cây nhanh lớn, nhanh ra hoa. Cũng như giúp cây bám chặt vào đất hay cành cây. Nếu rễ quá ít, lan sẽ hấp thu không đủ nước và chất dinh dưỡng, hoa sẽ không nhiều và không đẹp được. Nếu rễ thối hay bị bệnh, rễ không mọc được cây sẽ thiếu nước, thiếu chất dinh dưỡng rồi còi cọc mà chết. Có rất nhiều nguyên nhân làm bộ rễ của cây lan không mọc được như chúng ta mong muốn. Vậy làm thế nào để kích thích lan nhanh mọc rễ? Hãy sử dụng sản phẩm phân bón lá N3m của chúng tôi, sản phẩm luôn được những người trồng lan ưa chuộng và tin cậy.

Phân bón lá N3M luôn được người trồng lan tin dùng

  1. Vì sao nên sử dụng phân bón lá N3M để kích thích ra rễ cho lan Người trồng lan cần phải ghi nhớ rằng, muốn lan phát triển khỏe mạnh thì bộ rễ phải khỏe mạnh. Bộ rể nhiều, khỏe mạnh thì cây mới khỏe, mới cho hoa nhiều và đẹp được. Lan không ra rễ thì có nhiều nguyên nhân, ta hãy cùng điểm qua một số nguyên nhân chính nhé.

* Nguyên nhân lan không ra rễ:

- Giá thể không phù hợp hoặc không sạch.

- Giá thể trồng do để quá lâu nên đã bị mục.

- Tưới nước quá nhiều gây thối rễ hoặc ít tưới nước làm khô cây, cây không ra rễ được.

- Nhiệt độ ở vườn lan quá cao làm lan bi sốc nhiệt độ.

- Bón phân quá nhiều, quá liều lượng, thành phần dinh dưỡng trong phân không phù hợp cho giai đoạn kích ra rễ của cây.

Có quá nhiều nguyên nhân làm hạn chế quá trình phát triển bộ rễ của lan, cả chủ quan lẫn khách quan. Khi biết được nguyên nhân ta sẽ dần khắc phục được. Trong đó, tư duy lựa chọn sản phẩm cung cấp dinh dưỡng cho cây đóng một vai trò cực kì quan trọng. Sản phẩm phân có tốt, có chất lượng, thành phần phù hợp với yêu cầu dinh dưỡng của lan thì lan mới phát triển tốt được. Phân bón lá cao cấp N3M mới dạng nước, chứa các thành phần N 11%, P2O5 3%, K2O5 2,5%, B, Cu, Zn… chuyên kích thích ra rễ cho lan cứng đầu, ra rễ nhanh với cây trồng mới, lan được sang chậu được chiết, kích lá ra đọt non…rất hiệu quả. Phân bón lá N3M có thể tưới vào rễ hoặc cũng có thể phun qua lá. Thương hiệu phân bón lá N3M được các nhà nghiên cứu cũng như người trồng lan đánh giá cao về chất lượng sản phẩm. Là thương hiệu đã có trên thị trường từ lâu, giá thành rẻ mà lại uy tín, chất lượng nên rất được tin dùng.

Phân bón lá N3M - Siêu phẩm dành cho phong lan

  1. Sử dụng phân bón lá N3M như thế nào cho hiệu quả?

Hoa lan không cần nhiều phân bón cũng như cách hấp thu chất dinh dưỡng rất khác so với những loại cây trồng khác. Bón phân cho lan phải đúng, đủ liều lượng cây lan mới phát triển tốt, nảy nhiều chồi và cho ra nhiều hoa được. Cách pha chế

phân bón lá N3M như sau:

- Khi giâm cành: pha 20ml/ 1 lít nước, nhúng cành muốn giâm vào dung dịch thuốc 5- 10 phút.

- Khi chiết cành: bôi trực tiếp vào vết khoanh vỏ.

- Khi tưới gốc: pha 2ml/ 1 lít nước, tưới đều quanh gốc cây để tăng cường và phục hồi bộ rễ bị suy yếu.

- Khi phun qua lá: pha 1,25ml/ 1 lít nước, phun vào nhiều thời điểm khác nhau.

Hiệu quả thấy rõ khi dùng phân bón lá N3M

Qua bài viết, hi vọng những chia sẻ của melan.vn sẽ hữu ích cho bạn trong việc làm giá thể trồng và ươm lan. Hãy truy cập www.facebook.com/melan.vn để mua được sản phẩm phân bón lá N3M có chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cũng như giá thành tốt nhất. Hãy tin tưởng chúng tôi, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn một sản phẩm chất lượng mang lại hiệu quả tối ưu nhất cho bạn khi sử dụng. Ngoài ra bạn có thể tham khảo những  kỹ thuật trồng và chăm sóc hoa lan tại www.youtube.com/melanTV. Tại địa chỉ số 479/6 Hương Lộ 2, Phường Bình Trị Đông, quận Tân Bình, TP.HCM luôn sẵn sàng đón tiếp quý khách tới tham quan vườn lan và trao đổi kinh nghiệm. Số điện thoại 0978463878 luôn sẵn sàng để tư vấn trực tiếp khách hàng.

Bài trước Bài sau
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.