Keiki Duy Spray- Giải quyết vấn đề trong giây lát

Keiki Duy Spray- Giải quyết vấn đề trong giây lát

Đối với nhiều người, phong lan như một món quà của tình yêu . Hoa lan còn tượng trựng cho sự nhu mì trong trẻo, sự dung túc. Không phải loại hoa lan nào cũng rực rỡ nồng nàn nhưng chúng luôn toán lên một thần thái ngời ngời ngời, một phong cách quý phái khiến ai cũng phải ngước nhìn. Nhưng kĩ thuật và chăm sóc hoa lan không phải người trồng lan nào cũng nắm rõ. Khi người trồng lan đem hoa về nhà trồng thường gặp khó khăn do cây không sinh trưởng, hoa không ra, cây héo úa, còi cọc. Theo kinh nghiệm được truyền miệng từ những người trồng lan, môi trường thuận lợi nhất cho lan phát triển là thoáng gió, ít sáng chói. Khi đáp ứng đủ những điều kiện phải có phân bón, nước, ánh sáng, thì cây lan nhà bạn có ra nhiều keiki, hoa đậu nhiều và đẹp? Câu trả lời có lẽ là không. Nếu chưa tin lời tôi nói thì hãy thử trải nghiệm sảm phẩm kích mầm, kích chồi Keiki Duy Spray nhé. Sẽ cho bạn những sản phẩm tuyệt vời đó.

Người trồng lan luôn tin tưởng Keiki Duy Spray

  1. Vì sao nên dùng Keiki Duy Spray?

Keiki Duy Spray là sản phẩm kích thích mọc mầm mới từ chồi ngủ, dù chồi ngủ nàm ở bất kì vị trí nào trên cây lan. Vì đây là sản phẩm phun trực tiếp lên các mắt ngủ nên hiệu quả nhanh, tác dụng thấy rõ rệt. Hơn nữa lại dễ thực hiện, có tác dụng đánh thức toàn bộ các mắt ngủ trên cây lan.

Keiki Duy Spray- Sản phẩm chất lượng cao

  1. Thành phần của Keiki Duy Spay có gì?

Thành phần chính của sản phẩm Keiki Duy Spray là Phytohormones. Phytohormones không phải là tên của một chất hay một hợp chất nào. Mà nó là tên của một nhóm hợp chất có đóng vai trò trung tâm, tác động tăng cường sự sinh trưởng và phát triển của cây phong lan. Chỉ cần với một lượng rất thấp từ 0,1 đến một phần triệu nó đã có thể ảnh hưởng rõ ràng đến sinh lý của lan và tạo tín hiệu tốt cho lan phát triển.

Phytohormones không những đóng vai trò quan trọng trong quá trình sinh trường, phát triển của cây lan mà còn giúp chúng tăng sức đề kháng, chống chịu được sự phá hoại của sâu bệnh.

  1. Cách dùng Keiki Duy Spray cho phong lan:

* Cần chuẩn bị: 1 bịch bông y tế, 1 chai thuốc Keiki Duy Spray, 1 dao lam, 1 chai cồn sát trùng.

Lưu ý trước khi kích keiki, ta cần phải cắt các chồi đã khô, sau đó lấy keo dán chỗ cắt lại và không tưới giò lan trong vòng 3 ngày. Đem ra ngoài nắng phơi 2 giờ đồng hồ rồi mới tiến hành các thủ tục kích keiki.

- Dùng chai công, sát trùng dao lam sau đó rạch cách mắt ngủ 0,5cm rồi lấy bông y tê đã chấm dung dịch Keiki Duy Spay chấm vào chỗ cắt, rồi lấy keo hoặc dây nilong cột chỗ bị cắt lại. Lần lượt tiến hành với các mắt ngủ tiếp theo cho đến hết.

- Giữ nguyên như vậy khoảng 5- 7 ngày,thời gian này không được tưới lên thân giả hành, chỉ phun sương nước ở lá.

- Trong giai đoạn này không để ánh sáng chiếu trực tiếp vào giò lan quá nhiều.

Kết quả mong đợi sau khi sử dụng Keiki Duy Spray

  1. Mua Keiki Duy Spray có chất lượng và uy tín tại Việt Nam ở đâu?

Hi vọng những chia sẻ trên đây của melan.vn sẽ giúp ích cho bạn trong việc trồng và ươm lan. Hiện nay có rất nhiều cơ sở trên thị trường cung cấp các loại chế phẩm kích thích ra keiki, ra hoa…  dành cho hoa lan do các công ty khác nhau sản xuất. Nhưng có rất ít sản phẩm đạt được chất lượng và uy tín như Keiki Duy Spray. Để đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như hiệu quả khi sử dụng bạn hãy lựa chọn những đơn vị cung cấp uy tín. Hãy truy cập www.facebook.com/melan.vn để mua được sản phẩm Keiki Duy Spray đảm bảo chất lượng cũng như giá thành tốt nhất.  Ngoài ra bạn có thể tham khảo những  kỹ thuật trồng và chăm sóc hoa lan tại www.youtube.com/melanTV. Tại địa chỉ số 479/6 Hương Lộ 2, Phường Bình Trị Đông, quận Tân Bình, TP.HCM luôn sẵn sàng đón tiếp quý khách tới tham quan vườn lan và trao đổi kinh nghiệm. Số điện thoại 0978463878 luôn sẵn sàng để tư vấn trực tiếp khách hàng.

 

 

 

Bài trước Bài sau
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.