Dung dịch Atonik Chế phẩm thần kì cho hoa lan

Dung dịch Atonik Chế phẩm thần kì cho hoa lan

Người yêu lan hiện nay đang có nhu cầu cao trong việc sử dụng Atonik nhắm tăng cường sinh trưởng cho cây lan. Sản phẩm này không phải là chất dinh dưỡng, nói chính xác, nó là như là một loại “hóc môn tăng trưởng”. Trước khi mua và đem về sử dụng cho những cây lan yêu quý của mình, người dùng cần biết được công dụng và cách sử dụng sản phẩm dung dịch  Atonik. Chỉ với một chút tìm hiểu về sản phẩm, một vài bước chuẩn bị cơ bản, chúng ta có thể tự tin là sẽ có được những cây hoa lan tươi đẹp và khỏe mạnh, đúng như mong muốn của những người trồng và mến mộ vẻ đẹp kiêu kì của loài hoa này.

Sản phẩm Atonik được tin tưởng và sử dụng nhiều trong ngành trồng lan

  1. Thông tin về sản phẩm dung dịch Atonik

- Là thuốc kích thích sinh trưởng cho cây trồng, do hãng Ashashi Nhật Bản sản xuất.

- Atonik được sử dụng rộng rãi ở hơn 10 quốc gia trên thế giới và đã được đăng kí lưu hành tại Việt Nam.

- Đặc biệt an toàn cho cây trồng, thân thiện với con người và môi trường sống.

- Thành phần chủ yếu là:

  Sodium- 5 – Nitroguaiacolate…3g/lít,                                                   

 Sodium- O – Nitrophenolate……6g/lít               

 Sodium- P – Nitrophenolate……9g/lít   

 Phụ gia

      

Atonik  được sử dụng ở rất nhiều quốc gia

 Tác dụng thực sự của dung dịch Atonik 

Atonik 10ml là chất điều hòa và kích thích sinh trưởng cho cây trồng thế hệ mới. Là sản phẩm có tác dụng kích thích khả năng ra rễ, nảy mầm, tăng khả năng ra chồi mới sau thu hoạch, phục hồi nhanh chóng sau khi cấy. Atonik 10ml có thể giúp cây trồng tránh những ảnh hưởng xấu do những điều kiện sinh trưởng không thuận lợi gây ra. Atonik có hiệu quả đặc biệt với hoa lan và có thể sử dụng vào mọi giai đoạn sinh trưởng và phát triển của cây, kể từ giai đoạn nảy mầm cho tới gian đoạn ra hoa, thu hoạch.

Sản phẩm giúp rút ngắn thời gian ra hoa, kích thích trổ bông hàng loạt. Phun Atonik qua lá giúp quá trình trao đổi chất của cây được diễn ra thuận lợi, nhanh chóng, kết quả là có thể thu hoạch sớm với năng suất cao.

  Hiệu quả tuyệt vời mà Atonik mang lại cho lan

 Sử dụng sản phẩm dung dịch Atonik cho hoa lan

Trong thế giới các loài hoa, hoa lan là loài hoa có vẻ đẹp rực rỡ, sang trọng. Vì chúng có cấu trúc khá phức tạp nên việc duy trì và gây giống cho chúng khá khó khăn. Nhưng sự ra đời của sản phẩm Atonik đã giải quyết được những vấn đề đó. Với liều lượng pha 1 gói 10 ml với 16 lít nước phù hợp kích thích sinh trưởng cho mọi loại hoa lan. Vào thời kì cây con thì phun 1 ngày 10 lần, trong giai đoạn sinh trưởng thì phun 10 ngày 1 lần.

* Lưu ý:

- Không phun sản phẩm vào lúc cây đang ra hoa, bởi vì hoa sẽ bị rụng.

- Có thể phối hợp Atonik với các sản phẩm nông dược khác.

- Hiệu lực của Atonik được tăng lên khi hòa thêm chất tăng khả năng bám dính trong trường hợp phun lá.

- Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát.

  1. An toàn khi sử dụng sản phẩmdung dịch Atonik:

- Không để sản phẩm gần trẻ em, thực phẩm, nguồn nước. Khi sử dụng thuốc thì không ăn, uống hay hút thuốc. Khi bị ngộ độc cần nhanh chóng tới bênh viện gần nhất và mang theo nhãn thuốc.

Trên đây là những chia sẻ của melan.vn, hi vọng sẽ giúp ích cho bạn trong việc làm giá thể trồng, ươm và chăm sóc lan. Trên thị trường hiện nay có bán rất nhiều loại chế phẩm kích thích sinh trưởng cho cây trồng. Để đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như hiệu quả khi sử dụng bạn hãy lựa chọn chúng tôi, là đơn vị cung cấp sản phẩm Atonik 10 ml uy tín hàng đầu Việt Nam . Hãy truy cập www.facebook.com/melan.vn để mua được sản phẩm Atonik 10 ml đảm bảo chất lượng, nguồn gốc xuất xứ cũng như giá thành tốt nhất. Ngoài ra bạn có thể tham khảo những  kỹ thuật trồng và chăm sóc hoa lan tại www.youtube.com/melanTV. Tại địa chỉ số 479/6 Hương Lộ 2, Phường Bình Trị Đông, quận Tân Bình, TP.HCM luôn sẵn sàng đón tiếp quý khách tới tham quan vườn lan và trao đổi kinh nghiệm. Số điện thoại 0978463878 luôn sẵn sàng để tư vấn trực tiếp khách hàng. 

Bài trước Bài sau
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.