Keiki Duy Pro-Liều Doping cực mạnh cho phong lan

Keiki Duy Pro-Liều Doping cực mạnh cho phong lan

Những năm gần đây, thị trường lan thân thòng rất sôi nổi. chính vì thế, để sỡ hữu những mầm nho nhỏ với những mặt hoa đẹp thực sự là khó khăn và là mơ ước của nhiều người. Hơn nữa, kĩ thuật trồng và chăm sóc sao cho lan ra được nhiều chồi, hoa nở đúng dịp mình mong muốn là kĩ thuật rất khó. Phong lan không phải là loại cây dễ trồng, nên muốn cây phát triển tốt cần đảm bảo đủ điều kiện thuận lợi cho lan. Cũng nên lưu ý rằng, phong lan là loại cây thuộc về thiên nhiên, nên môi trường sống của chúng khá hoang dã. Chính vì thế, khi đem phong lan về nuôi, trồng, con người không đáp ứng đủ điều kiện sống của lan khiến sự phát triển của chúng bị hạn chế.Vì vậy, để kích cho lan ra nhiều chồi, người trồng lan cần phải điều khiển được kĩ thuật của mình. Để kích cho lan ra được nhiều hoa và ra hoa đúng thời điểm mong muốn, phải đáp ứng được cho lan những yêu cầu khắt khe về nhiệt độ, quá trình chăm sóc. Điều này đòi hỏi người trồng lan ngoài việc thực hiện đúng và nghiêm ngặt thao tác kĩ thuật ra, còn phải sử dụng một trợ thủ đắc lực. Đó là sản phẩm Keiki Duy Pro- sản phẩm kích chồi, ra hoa bằng cách bôi và mắt ngủ.

Keiki Duy Pro luôn được khách hàng tin tưởng

  1. Vì sao nên dùng Keiki Duy Pro?

Với bất kì một người trồng lan nào, đều muốn cây lan của mình khỏe mạnh, ra nhiều hoa, nhiều chồi. Nhưng trước tiên ta cần phải biết điều kiện cần và đủ để lan ra chồi và hoa là gì đã. Trước tiên lan phải khỏe mạnh đã. Điều này không chỉ ảnh hưởng tới năng suất ra hoa mà còn ảnh hưởng yếu tố thẩm mỹ nữa. Điều kiện thứ hai, đáp ứng đúng, đủ cho lan các điều kiện về độ nắng, nhiệt độ, phân bón. Điều kiện thứ ba, đã dùng thử một số loại kích thích tố nhưng không thành công.

Nếu đã hội tụ đủ các yếu tố cho hoa ra chồi và hoa nhưng không kích được. Ngại gì mà không thử Keiki Duy Pro – một sản phẩm kích ra hoa, ra chồi, đánh thức mắt ngủ ở vị trí chủ động mà bạn muốn. Mắt ngủ sẽ bị đánh thức trông khoảng từ 7- 15 tùy vào giai đoạn sinh trưởng của lan.Vì sản phẩm xử lý cục bộ ở những chỗ bạn muốn nên rất tiết kiệm thuốc, ngoài ra còn có thể điều khiển cây sinh trưởng theo ý muốn.

Keiki Duy Pro- Sản phẩm chất lượng và uy tín

  1. Cách dùng Keiki Duy Pro cho phong lan

- Dùng một vật nhọn đục vào thân cây lan, có thể dùng kim tiêm, khi đục có thể lôi ra một chút bã để có chỗ chứa dung dịch Keiki Duy Pro.

- Dùng kim tiêm hút dung dịch Keiki Duy Pro bơm vào chỗ đã đục.

- Chờ một lúc cho thuốc ngấm và khô. Keiki Duy Pro là dung dịch kháng khuẩn nên không cần dùng keo để che vết thương lại.

+ Muốn lan ra hoa thì hạn chế tưới và phơi nắng.

+ Muốn lan ra keiki thì tưới giữ ẩm và không phơi nắng.

+ Pha với liều lượng nhiều sẽ kích ra keiki, pha với liều lượng ít sẽ kích ra hoa.


Hiệu quả sau khi sử dụng Keiki Duy Pro

  1. Nơi nào cung cấp Keiki Duy Pro có chất lượng và uy tín tại Việt Nam?

Hiện nay có rất nhiều cơ sở trên thị trường cung cấp các loại chế phẩm bôi vào các mắt ngủ để kích thích ra chồi, ra hoa dành cho hoa lan do các công ty khác nhau sản xuất. Nhưng có rất ít sản phẩm đạt được chất lượng và uy tín như Keiki Duy Pro. Để đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như hiệu quả khi sử dụng bạn hãy lựa chọn những đơn vị cung cấp uy tín. Hãy truy cập www.facebook.com/melan.vn để mua được sản phẩm Keiki Duy Pro đảm bảo chất lượng cũng như giá thành tốt nhất. Trên đây là những chia sẻ của melan.vn, hi vọng sẽ giúp ích cho bạn trong việc làm giá thể trồng và ươm lan.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo những  kỹ thuật trồng và chăm sóc hoa lan tại www.youtube.com/melanTV.Tại địa chỉ số 479/6 Hương Lộ 2, Phường Bình Trị Đông, quận Tân Bình, TP.HCM luôn sẵn sàng đón tiếp quý khách tới tham quan vườn lan và trao đổi kinh nghiệm. Số điện thoại 0978463878 luôn sẵn sàng để tư vấn trực tiếp khách hàng.

 

Bài trước Bài sau
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.