Chính Sách và Quy Định

Chính Sách và Quy Định tại melan.vn

Cảm ơn Quý Khách Hàng đã tin tưởng lựa chọn Mê Lan, sau đây là các chính sách – quy định khi sử dụng dịch vụ, sản phẩm cây Lan và Phân Thuốc của chúng tôi. Với sự tận tâm và chuyên nghiệp, Mê Lan luôn đặt chất lượng dịch vụ cho Quý khách hàng lên hàng đầu.

I. Chính sách giao hàng

Mê Lan luôn hướng đến việc cung cấp dịch vụ tốt nhất đến khách hàng từ khâu đóng gói đến vận chuyển. Với mong muốn gửi gắm và lan tỏa đam mê chơi Lan đến các Khách Hàng trên toàn quốc, chúng tôi hỗ trợ giao hàng qua các bên vận chuyển uy tín trên mọi miền Tổ Quốc với chính sách giao hàng như sau:

a. Quý khách có nhu cầu mua lan vui lòng liên hệ tới Hotline của Mê Lan 0978 36 46 38 hoặc Chat với chúng tôi (gắn link) để được tư vấn và báo giá cụ thể theo nhu cầu của Quý khách. Sau khi lựa chọn được cây ưng ý, Mê Lan sẽ hợp tác với bên vận chuyển hàng giao hàng cho khách hàng trong thời gian thỏa thuận khi khách hàng thực hiện đầy đủ các thủ tục đặt hàng. Thời gian vận chuyển hàng thường mất từ 3 – 5 ngày làm việc (không tính thứ bảy, chủ nhật hay các ngày lễ tết).

b. Trong trường hợp khách hàng chọn hình thức thanh toàn bằng thẻ tín dụng, thời gian xử lý đơn hàng sẽ được tính từ khi Mê Lan nhận được thanh toán hoàn tất của khách hàng. Xin lưu ý rằng Mê Lan bảo lưu quyền thay đổi thời gian giao hàng mà không cần báo trước trong trường hợp chịu ảnh hưởng của thiên tai hoặc các sự kiện đặc biệt khác.

c. Để kiểm tra thông tin hoặc tình trạng đơn hàng của quý khách, xin vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng qua hotline 0978463878

d. Khi hàng được chuyển giao đến, khách hàng xin vui lòng hoàn tất việc thanh toán và ký xác nhận với nhân viên giao hàng trước, sau đó kiểm tra bên ngoài sản phẩm nếu sản phẩm có bất kỳ lỗi nào. Xin vui lòng giữ lại biên lai vận chuyển, gửi hình ảnh phản hồi để chúng tôi kiểm tra và hỗ trợ giải quyết.

II. Chính sách giải quyết khiếu nại

1. Chính sách bảo hành/đổi trả 

Mê Lan luôn sẵn lòng bảo hành và đổi trả tất cả sản phẩm được mua từ trang Web melan.vn trong các trường hợp sau đây: 

  • Sản phẩm giao không đủ số lượng như trên đơn hàng. 

  • Sản phẩm, tem, nhãn mát không đúng với quảng cáo. 

  • Trường hợp hàng hóa bị đổ, vỡ, bị móp, không nguyên vẹn… 

  • Khách hàng có giấy tờ, hình ảnh/video liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa.

Lưu ý đối với các sản phẩm như cây có thể bị héo lá, vàng lá nhẹ do quá trình vận chuyển và do sinh trưởng của cây là trường hợp bình thường, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm nhận hàng và liên hệ Mê Lan trong tất cả các quá trình chăm sóc cây Lan

Đối với sản phẩm/ dịch vụ cần hỗ trợ, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận được hỗ trợ tốt nhất tại địa chỉ sau:

CÔNG TY CỔ PHẦN MÊ LAN 

🏡Địa chỉ: Tổ 9, Ấp 6B, Đường Rạch Cầu Suối, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, Ho Chi Minh City, Vietnam

☎ Số điện thoại: 0978 36 46 38

⏰Thời gian phục vụ: từ 8:00 đến 17:00 các ngày từ thứ Hai đến thứ Bảy, không tính Chủ Nhật và các ngày lễ Tết.

Nếu bạn hài lòng, hãy tiếp tục ủng hộ và giới thiệu chúng tôi với những người bạn của bạn. Nếu bạn chưa hài lòng trong bất kỳ khâu nào trong quy trình làm việc của chúng tôi, hãy liên hệ ngay tới Hotline 0978 36 46 38 để chúng tôi có thể giải đáp và hoàn thiện dịch vụ. Mê Lan luôn cố gắng để nâng cấp dịch vụ và chất lượng mỗi ngày.
2. Quy trình giải quyết khiếu nại

Bất kỳ khiếu nại nào phát sinh trong quá trình thanh toán và sử dụng sản phẩm của melan.vn phải được gửi đến bộ phận hỗ trợ melan.vn ngay sau khi xảy ra sự việc phát sinh khiếu nại thì melan.vn sẽ là nơi giải quyết. melan.vn sẽ căn cứ từng trường hợp cụ thể để có phương án giải quyết phù hợp.

Khi thực hiện quyền khiếu nại, người khiếu nại có nghĩa vụ cung cấp các giấy tờ, bằng chứng, căn cứ có liên quan đến việc khiếu nại và phải chịu trách nhiệm về nội dung khiếu nại, giấy tờ, bằng chứng, căn cứ do mình cung cấp theo quy định Pháp luật.

Quy trình giải quyết khiếu nại được thông qua từ hệ thống chăm sóc khách hàng và chỉ hỗ trợ, giải quyết khiếu nại, tố cáo khi có ghi đầy đủ, trung thực và chính xác thông tin.

III. Hướng dẫn mua hàng

Bước 1: Truy cập website melan.vn và lựa chọn sản phẩm cần mua để mua hàng

Bước 2: Click và sản phẩm muốn mua, màn hình hiển thị ra pop up với các lựa chọn

Nếu bạn muốn tiếp tục mua hàng: Bấm vào phần tiếp tục mua hàng để lựa chọn thêm sản phẩm vào giỏ hàng.

Nếu bạn muốn xem giỏ hàng để cập nhật sản phẩm: Bấm vào xem giỏ hàng

Nếu bạn muốn đặt hàng và thanh toán cho sản phẩm này vui lòng bấm vào: Đặt hàng và thanh toán

Bước 3: Lựa chọn thông tin tài khoản thanh toán

Nếu bạn đã có tài khoản vui lòng nhập thông tin tên đăng nhập là email và mật khẩu vào mục đã có tài khoản trên hệ thống

Nếu bạn chưa có tài khoản và muốn đăng ký tài khoản vui lòng điền các thông tin cá nhân để tiếp tục đăng ký tài khoản. Khi có tài khoản bạn sẽ dễ dàng theo dõi được đơn hàng của mình

Nếu bạn muốn mua hàng mà không cần tài khoản vui lòng nhấp chuột vào mục đặt hàng thanh toán bằng tiền mặt

Bước 4: Điền các thông tin của bạn để nhận đơn hàng, lựa chọn hình thức thanh toán và vận chuyển đơn hàng.

Bước 5: Xem lại thông tin đặt hàng, điền chú thích và gửi đơn hàng

Sau khi nhận được đơn hàng bạn gửi chúng tôi sẽ liên hệ bằng cách gọi điện lại để xác nhận lại đơn hàng và địa chỉ của bạn.

IV. Chính sách thanh toán

Khi mua cây hoặc sử dụng dịch vụ cho thuê cây cảnh tại Mê Lan, Quý khách có thể thanh toán qua 2 hình thức: chuyển khoản hoặc tiền mặt.

1. Thanh toán tiền mặt

Thanh toán tiền mặt áp dụng với các đơn hàng mua cây ship hoặc mua trực tiếp tại cửa hàng.

2. Thanh toán chuyển khoản

Quý khách có thể chuyển khoản cho chúng tôi theo thông tin tài khoản dưới đây

Khách hàng giao dịch bằng tài khoản cá nhân:

  • Số tài khoản:

  • Ngân Hàng:

  • Chủ tài khoản: 

  • Khách hàng giao dịch bằng tài khoản công ty:

  • Số tài khoản:

  • Ngân Hàng:

  • Chủ tài khoản: 

V. Điều khoản dịch vụ

Khi quý khách truy cập vào trang web của chúng tôi có nghĩa là quý khách đồng ý với các điều khoản này. Trang web có quyền thay đổi, chỉnh sửa, thêm hoặc lược bỏ bất kỳ phần nào trong Quy định và Điều kiện sử dụng, vào bất cứ lúc nào.

Các thay đổi có hiệu lực ngay khi được đăng trên trang web mà không cần thông báo trước. Và khi quý khách tiếp tục sử dụng trang web, sau khi các thay đổi về quy định và điều kiện được đăng tải, có nghĩa là quý khách chấp nhận với những thay đổi đó. Quý khách vui lòng kiểm tra thường xuyên để cập nhật những thay đổi của chúng tôi.

1. Hướng dẫn sử dụng web

  • Khi vào web của chúng tôi, người dùng tối thiểu phải 18 tuổi hoặc truy cập dưới sự giám sát của cha mẹ hay người giám hộ hợp pháp.

  • Chúng tôi cấp giấy phép sử dụng để bạn có thể mua sắm trên web trong khuôn khổ điều khoản và điều kiện sử dụng đã đề ra.

  • Nghiêm cấm sử dụng bất kỳ phần nào của trang web này với mục đích thương mại hoặc nhân danh bất kỳ đối tác thứ ba nào nếu không được chúng tôi cho phép bằng văn bản. Nếu vi phạm bất cứ điều nào trong đây, chúng tôi sẽ hủy giấy phép của bạn mà không cần báo trước.

  • Trang web này chỉ dùng để cung cấp thông tin sản phẩm chứ chúng tôi không phải nhà sản xuất nên những nhận xét hiển thị trên web là ý kiến cá nhân của khách hàng, không phải của chúng tôi.

  • Quý khách phải đăng ký tài khoản với thông tin xác thực về bản thân và phải cập nhật nếu có bất kỳ thay đổi nào. Mỗi người truy cập phải có trách nhiệm với mật khẩu, tài khoản và hoạt động của mình trên web. Hơn nữa, quý khách phải thông báo cho chúng tôi biết khi tài khoản bị truy cập trái phép.

Chúng tôi không chịu bất kỳ trách nhiệm nào, dù trực tiếp hay gián tiếp, đối với những thiệt hại hoặc mất mát gây ra do quý khách không tuân thủ quy định – Trong suốt quá trình đăng ký, quý khách đồng ý nhận email quảng cáo từ website. Sau đó, nếu không muốn tiếp tục nhận mail, quý khách có thể từ chối bằng cách nhấp vào đường link ở dưới cùng trong mọi email quảng cáo.

2. Chấp nhận đơn hàng và giá cả

Chúng tôi có quyền từ chối hoặc hủy đơn hàng của quý khách vì bất kỳ lý do gì vào bất kỳ lúc nào. Chúng tôi có thể hỏi thêm về số điện thoại và địa chỉ trước khi nhận đơn hàng. – Chúng tôi cam kết sẽ cung cấp thông tin giá cả chính xác nhất cho người tiêu dùng.

Tuy nhiên, đôi lúc vẫn có sai sót xảy ra, ví dụ như trường hợp giá sản phẩm không hiển thị chính xác trên trang web hoặc sai giá, tùy theo từng trường hợp chúng tôi sẽ liên hệ hướng dẫn hoặc thông báo hủy đơn hàng đó cho quý khách. Chúng tôi cũng có quyền từ chối hoặc hủy bỏ bất kỳ đơn hàng nào dù đơn hàng đó đã hay chưa được xác nhận hoặc đã bị thanh toán.

3. Thương hiệu và bản quyền

Mọi quyền sở hữu trí tuệ (đã đăng ký hoặc chưa đăng ký), nội dung thông tin và tất cả các thiết kế, văn bản, đồ họa, phần mềm, hình ảnh, video, âm nhạc, âm thanh, biên dịch phần mềm, mã nguồn và phần mềm cơ bản đều là tài sản của chúng tôi. Toàn bộ nội dung của trang web được bảo vệ bởi luật bản quyền của Việt Nam và các công ước quốc tế. Bản quyền đã được bảo lưu.

4. Quyền pháp lý

Các điều kiện, điều khoản và nội dung của trang web này được điều chỉnh bởi luật pháp Việt Nam và Tòa án có thẩm quyền tại Việt Nam sẽ giải quyết bất kỳ tranh chấp nào phát sinh từ việc sử dụng trái phép trang web này.

5. Quy định về bảo mật

Trang web của chúng tôi coi trọng việc bảo mật thông tin và sử dụng các biện pháp tốt nhất bảo vệ thông tin và việc thanh toán của quý khách. Thông tin của quý khách trong quá trình thanh toán sẽ được mã hóa để đảm bảo an toàn. Sau khi quý khách hoàn thành quá trình đặt hàng, quý khách sẽ thoát khỏi chế độ an toàn. – Quý khách không được sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ hay hình thức nào khác để can thiệp vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu.

Trang web cũng nghiêm cấm việc phát tán, truyền bá hay cổ vũ cho bất kỳ hoạt động nào nhằm can thiệp, phá hoại hay xâm nhập vào dữ liệu của hệ thống. Cá nhân hay tổ chức vi phạm sẽ bị tước bỏ mọi quyền lợi cũng như sẽ bị truy tố trước pháp luật nếu cần thiết. – Mọi thông tin giao dịch sẽ được bảo mật nhưng trong trường hợp cơ quan pháp luật yêu cầu, chúng tôi sẽ buộc phải cung cấp những thông tin này cho các cơ quan pháp luật.

6. Thay đổi, hủy bỏ giao dịch tại website

Trong mọi trường hợp, khách hàng đều có quyền chấm dứt giao dịch nếu đã thực hiện các biện pháp sau đây:

  • Thông báo cho chúng tôi về việc hủy giao dịch qua đường dây nóng 0978 36 46 38

  • Trả lại hàng hoá đã nhận nhưng chưa sử dụng hoặc hưởng bất kỳ lợi ích nào từ hàng hóa đó (theo quy định của chính sách đổi trả hàng)

Cảm ơn Quý khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng Mê Lan trong suốt thời gian vừa qua. Hy vọng Quý khách hàng sẽ tiếp tục lựa chọn đồng hành cùng chúng tôi  trong chặng đường sắp tới.