Chính sách giải quyết khiếu nại

Chính sách giải quyết khiếu nại

 

1. Chính sách bảo hành/đổi trả 

Mê Lan luôn sẵn lòng bảo hành và đổi trả tất cả sản phẩm được mua từ trang Web melan.vn trong các trường hợp sau đây: 

  • Sản phẩm giao không đủ số lượng như trên đơn hàng. 

  • Sản phẩm, tem, nhãn mát không đúng với quảng cáo. 

  • Trường hợp hàng hóa bị đổ, vỡ, bị móp, không nguyên vẹn… 

  • Khách hàng có giấy tờ, hình ảnh/video liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa.

Lưu ý đối với các sản phẩm như cây có thể bị héo lá, vàng lá nhẹ do quá trình vận chuyển và do sinh trưởng của cây là trường hợp bình thường, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm nhận hàng và liên hệ Mê Lan trong tất cả các quá trình chăm sóc cây Lan

Đối với sản phẩm/ dịch vụ cần hỗ trợ, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận được hỗ trợ tốt nhất tại địa chỉ sau:

CÔNG TY CỔ PHẦN MÊ LAN 

🏡Địa chỉ: Tổ 9, Ấp 6B, Đường Rạch Cầu Suối, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, Ho Chi Minh City, Vietnam

☎ Số điện thoại: 0978 36 46 38

⏰Thời gian phục vụ: từ 8:00 đến 17:00 các ngày từ thứ Hai đến thứ Bảy, không tính Chủ Nhật và các ngày lễ Tết.

Nếu bạn hài lòng, hãy tiếp tục ủng hộ và giới thiệu chúng tôi với những người bạn của bạn. Nếu bạn chưa hài lòng trong bất kỳ khâu nào trong quy trình làm việc của chúng tôi, hãy liên hệ ngay tới Hotline 0978 36 46 38 để chúng tôi có thể giải đáp và hoàn thiện dịch vụ. Mê Lan luôn cố gắng để nâng cấp dịch vụ và chất lượng mỗi ngày.


2. Quy trình giải quyết khiếu nại

Bất kỳ khiếu nại nào phát sinh trong quá trình thanh toán và sử dụng sản phẩm của melan.vn phải được gửi đến bộ phận hỗ trợ melan.vn ngay sau khi xảy ra sự việc phát sinh khiếu nại thì melan.vn sẽ là nơi giải quyết. melan.vn sẽ căn cứ từng trường hợp cụ thể để có phương án giải quyết phù hợp.

Khi thực hiện quyền khiếu nại, người khiếu nại có nghĩa vụ cung cấp các giấy tờ, bằng chứng, căn cứ có liên quan đến việc khiếu nại và phải chịu trách nhiệm về nội dung khiếu nại, giấy tờ, bằng chứng, căn cứ do mình cung cấp theo quy định Pháp luật.

Quy trình giải quyết khiếu nại được thông qua từ hệ thống chăm sóc khách hàng và chỉ hỗ trợ, giải quyết khiếu nại, tố cáo khi có ghi đầy đủ, trung thực và chính xác thông tin.

Cảm ơn Quý khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng Mê Lan trong suốt thời gian vừa qua. Hy vọng Quý khách hàng sẽ tiếp tục lựa chọn đồng hành cùng chúng tôi  trong chặng đường sắp tới.