Đầu trâu 901 dưỡng hoa lâu tàn chuyên dùng cho cây cảnh

Đầu trâu 901 dưỡng hoa lâu tàn chuyên dùng cho cây cảnh

Các loại phân bón dưỡng hoa, dưỡng lá rất được người trồng cây cảnh tin dùng. Các loại phân bón như một giải pháp để cây phát triển khỏe mạnh, phát triển và sinh trưởng tốt, có sức chống lại các bất lợi của thời tiết. Trong lĩnh vực trồng lan cũng như trồng cây cảnh thì phân bón Đầu Trâu 901 được sử dụng rất rộng rãi do tính tiện dũng cúng như hiệu quả mang lại. Hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu rõ hơn những lợi ích mang đến khi sử dụng phân bón Đầu Trâu 901 cho cây cảnh cũng như hoa lan nhé.

Phân bón Đầu Trâu 901

Phân bón đầu trâu 901 có tác dụng như thế nào đối với cây trồng

Ngoài phân bón Đầu Trâu 501, phân bón Đầu Trâu 701 thì phân bón Đầu Trâu 901 cũng là một trong những loại phân bón cung cấp đầy đủ và toàn diện các chất dinh dưỡng giúp cây phát triển tốt. Nếu Đầu Trâu 501, 701 kích ra hoa, ra chồi, ra lá thì phân bón Đầu Trâu 901 có tác dụng giúp hoa lâu tàn, thời gian trưng hoa sẽ kéo dài hơn.

Thành phần là các khoáng chất và trung vi lượng thiết yếu để cây phát triển khỏe mạnh như N, P2O5, K2O, CaO, MgO, TE(B, Cu, Fe, Mn, Zn), NAA, GA3.  Trong đó thành phần NPK là những đa lượng cực kì cần thiết cho mọi giai đoạn phát triển của cây. Nếu cây thiếu NPK không những còi cọc, mà còn rất dễ bị sâu bệnh, vi rút tấn công, ra ít hoa, hoa nhỏ, không đều, màu sắc của hoa và lá nhợt nhạt.

Giúp hoa lâu tàn, màu sắc đẹp và hương thơm tự nhiên

Công dụng chính của phân bón Đầu Trâu 901 là dưỡng để hoa lâu tàn. Tuy nhiên ngoài ra khi sử dụng còn có những công dụng khác như phát hoa lớn, cánh hao dày, hoa lâu tàn, màu sắc đẹp và hương thơm tự nhiên. Khi dùng cho cây cảnh có trái sẽ giúp tăng chất lượng hoa, tăng khả năng đậu trái, dưỡng trái tốt với các loại cây cảnh có trái như quất. Với thời tiết ngập úng, khô hạn, giá rét còn giúp cây có sức chịu đựng với tình hình thời tiết bất lợi.

  1. Hướng dẫn sử dụng phân bón Đầu Trâu 901

Đây là loại phân bón dưỡng hoa dùng được cho nhiều loại cây cảnh, mỗi loại cây sẽ dùng vào giai đoạn phát triển với định lượng cụ thể như sau:

- Khi sử dụng phân bón Đầu Trâu 901 cho hoa lan bạn dùng vào giai đoạn lan đã ra nụ. Pha 2 – 3 gram/lit nước và phun định kỳ từ 5 – 7 ngày 1 lần.

- Hoa ngắn ngày: phun theo định lượng 1 – 2 gr/lit nước, 7 – 10 ngày phun 1 lần sử dụng khi cây ra nụ.

- Hoa dài ngày pha 2 – 4 gr/lit nước,7 đến 10 ngày tiến hành phun 1 lần. Phun khi cây đã ra nụ.

- Cây kiểng, bon sai phun theo định lượng 1 – 2 gr/lit nước, 7 – 10 ngày phun 1.

- Cây cảnh có trái pha 2 – 3 gram/lit nước, phun trước và sau khi đậu trái.

- Với rau trồng trên bồn, khay phun theo định lượng 1 – 2 gr/lit nước, 7 – 10 ngày phun 1 lần.


Sử dụng phân bón Đầu Trâu 901 đúng cách để đạt hiệu quả tối đa

Lưu ý: để cây có thể hấp thụ phân bón một cách tốt nhất bạn nên phun vào lúc thời tiết mát mẻ, tránh lúc trời sắp mưa, sáng sớm nhiều nhiều sương mai, không phun giữa trưa nắng gắt hay gió to. Loại phân bón Đầu Trâu 901 chỉ dùng cho cây trồng, sau khi dùng xong bảo quản ở nơi mát mẻ, khô thoáng và để xa tầm tay trẻ em. Nếu bạn muốn vừa dưỡng hoa vừa trừ sâu có thể phun cùng với các loại thuốc trừ sâu bệnh. Tuy nhiên khi sử dụng kèm các loại thuốc trừ sâu bạn nên tham khảo ý kiến của các nhà khuyến nông.

Với những công dụng của phân bón Đầu Trâu 901 sẽ mang đến cho bạn giải pháp tối ưu để dưỡng hoa và giúp hoa lâu tàn. Những chia sẻ trên đây sẽ góp phần giúp bạn có những cây hoa lan đẹp và tươi tốt. Để mua đúng các loại thuốc chính hãng của công ty Bình Điền, tránh tình trạng mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng gây ảnh hưởng đến cây trồng bạn hãy truy cập www.facebook.com/melan.vn. Tại đây bạn không chỉ mua được sản phẩm chính hãng mà còn được hưởng mức giá cả ưu đãi nhất. Thông qua www.youtube.com/melanTV bạn sẽ biết được những kỹ thuật trồng và chăm sóc lan, những vườn lan đẹp cũng như những giống lan quý hiếm hiện nay. Đến địa chỉ  479/6 Hương Lộ 2, Phường Bình Trị Đông, quận Tân Bình, TP.HCM hoặc gọi số điện thoại  0978463878 để được tư vấn trực tiếp. 

Bài trước Bài sau
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.