Đầu trâu 701– liệu pháp dưỡng cây hiệu quả cho người trồng cây kiểng

Đầu trâu 701– liệu pháp dưỡng cây hiệu quả cho người trồng cây kiểng

Nếu phân bón Đầu Trâu Bình Điền 701 hũ có tác dụng kích thích cho cây hoa lan nảy chồi, ra lá thì phân bón Đầu Trâu Bình Điền 701 lại có tác dụng kích thích cho cây ra hoa. Tuy nhiên trên thực tế rất nhiều người không nắm rõ công dụng, cũng như cách sử dụng để đạt hiệu quả tốt nhất. Nhằm cung cấp cho người trồng hoa những kiến thức chính xác nhất về Đầu Trâu Bình Điền 701 hôm nay melan.vn sẽ cùng bạn tìm hiểu cụ thể về sản phẩm này.

Đầu Trâu Bình Điền 701 hũ

  1. Giới thiệu chung về Đầu Trâu Bình Điền 701 hũ

Với công dụng là một loại phân bón dùng cho cây để cung cấp dinh dưỡng cũng như giúp cây sinh trưởng và phát triển tốt, hỗ trợ cây ra hoa. Đây là sản phẩm dùng cho cây đã trưởng thành, cây sắp vào mùa hoa. Với thành phần là các khoáng chất cần thiết cho sự sinh trưởng và phát triển của cây như Nito, lân, kali, Magie, Canxi, Sắt... giúp cây phát triển toàn diện, năng suất bông đạt chất lượng cao.

Đặc biệt người ta dùng phân bón Đầu Trâu Bình Điền 701 cho cây sau khi trồng lại, thay chậu hay cắt tỉa. Kích thích phát triển bộ rễ, tăng khả năng phân hóa mầm hoa, kích hoa ra sớm, nở đẹp và lâu tàn. Từ những công dụng ấy mà người trồng hoa lan cho tết có thể sử dụng phân bón Đầu Trâu Bình Điền 701 đúng cách để điều tiết cho hoa nở vào thời gian mong muốn và lâu tàn.

Đầu Trâu Bình Điền 701 hũ giúp cây nở hoa đẹp và giữ hoa lâu tàn

  1. Hướng dẫn sử dụng phân bón Đầu Trâu Bình Điền 701 để đạt hiệu quả tốt nhất

Sử dụng đúng cách cũng là yếu tố để đạt hiệu quả chăm sóc cao nhất, sau đây melan.vn sẽ hướng dẫn bạn sử dụng phân bón Đầu Trâu Bình Điền 701:

- Với các cây lan trồng được từ 6 tháng đến 1 năm pha theo tỷ lệ 1 – 2 gam phân bón với 1 lít nước và phun đều lên cây.

- Với lan đã trồng được từ 12 tháng đến 24 tháng pha theo tỷ lệ 2 – 3 gam phân bón với 1 lít nước và phun đều lên cây.

- Với các giống hoa khác như hoa hồng, hoa cúc... bạn cũng pha theo tỷ lệ tương tự và phun đều lên cây.

Phun thuốc vào lúc thời tiết mát mẻ

Lưu ý: Không phun vào lức trời nắng gắt hay sắp mưa, tốt nhất là phun vào lúc sáng sớm hết sương mai hoặc chiều mát. Tiến hành phun định kì 1 tuần 1 lần cho cây để cung cấp dinh dưỡng và giúp cây phát triển một cách toàn diện nhất. Không nên phun quá nhiều vì việc dư thừa các dưỡng chất cũng sẽ gây ra những ảnh hưởng không tốt cho cây trồng.

Để mua đúng sản phẩm Đầu Trâu Bình Điền 701chính hãng cũng như giá cả phải chăng nhất bạn vui lòng liên hệ www.facebook.com/melan.vn  hoặc đến địa chỉ 79/6 Hương Lộ 2, Phường Bình Trị Đông, quận Tân Bình, TP.HCM hoặc gọi số điện thoại  0978463878 để được tư vấn trực tiếp các kỹ thuật chăm sóc và trồng hoa phong lan. Trên địa chỉ youtube www.youtube.com/melanTV  sẽ hướng dẫn cho bạn những kỹ thuật trồng lan chính xác nhất, giới thiệu đến bạn những vườn lan đẹp. Melan.vn không những hỗ trợ bạn về phân, thuốc, vật tư, kỹ thuật trồng và chăm sóc cây hoa lan mà bên cạnh đó còn có thể cung cấp đến bạn những vườn lan đẹp, những giống lan quý hiếm. Với những chia sẻ của bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ những công dụng mà Đầu Trâu Bình Điền 701 mang đến cho hoa lan và cách sử dụng phân bón đúng cách nhất.

 

 

Bài trước Bài sau
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.