Đầu trâu 501 dùng cho hoa lan, cây kiểng có tác dụng gì?

Đầu trâu 501 dùng cho hoa lan, cây kiểng có tác dụng gì?

 Thương hiệu Đầu Trâu Bình Điền đã rất quen thuộc với nhà nông, không chỉ cung cấp phân bón mà những sản phẩm thuốc bảo vệ thực vật của Đầu Trâu Bình Điền đã hỗ trợ cho người nông dân để có vụ mùa bội thu và chống lại các loại sâu bệnh. Trong các sản phẩm phân bón của Đầu Trâu Bình Điền không thể không nhắc đến phân bón lá cao cấp Đầu Trâu Bình Điền 501 dùng cho hoa lan và nhiều loại cây cảnh khác. Để biết rõ hơn về công dụng cũng như cách sử dụng của loại phân bón này hãy cùng đọc bài viết duới đây nhé.

Phân bón lá cao cấp Đầu Trâu Bình Điền 501 100g

  1. Công dụng của phân bón lá cao cấp Đầu Trâu Bình Điền 501 

Là một sản phẩm phân bón do Việt Nam sản xuất nhưng phân bón lá cao cấp Đầu Trâu 501 đã chứng minh rằng chất lượng không thua kém gì các sản phẩm nước ngoài. Với thành là N, P, K phân bón lá cao cấp Đầu Trâu 501 đã thực hiện tốt chức năng cung cấp dinh dưỡng, giúp cây sinh trưởng và phát triển tốt. Đây là loại phân bón phù hợp dùng cho giai đoạn phát triển của cây con, giai đoạn vừa tỉa cành tạo hình đối với các cây bonsai. Giúp cây ra nhiều chồi, thân lá phá triển nhanh. Đặc biệt còn giúp cây có sức chịu đựng với những bất lợi của thời tiết như nắng hạn, ngập úng, gía rét... Khi dùng phân bón lá cao cấp Đầu Trâu 501 100gam cho cây giúp cung cấp đầy đủ dưỡng chất nên tăng khả năng ra lá, đâm chồi của cây hoa lan cũng như các loại cây cảnh, cây bon sai khác.

Kích thích nảy chồi, ra lá cho lan

  1. Hướng dẫn sử dụng phân bón lá cao cấp Đầu Trâu 501 

Dùng phân bón đúng cách cũng là một trong những yếu tố giúp cây hấp thụ tốt và đạt được hiệu quả chăm sóc tối đa. Mỗi giai đoạn phát triển khác nhau của cây sẽ có cách bón phân khác nhau:

- Lan nhỏ, chưa ra hoa: pha 0,5gam phân bón với 1 lít nước phun định kì 7 ngày 1 lần cho cây.

- Lan sau khi cắt hoa, chuyển chậu: pha 1 đến 2 gam phân bón cho 1 lít nước phun định kì 7 đến 10 ngày 1 lần cho lan.

Dùng cho nhiều giai đoạn phát triển của hoa lan

Ngoài ra khi sử dụng cho các loại hoa khác bạn pha thuốc theo các định lượng cụ thể sau:

- Hoa ngắn ngày pha 1 đến 2 gam phân bón cho 1 lít nước phun định kì 7 đến 10 ngày 1 lần cho cây vào giai đoạn tăng trưởng cũng như sau khi đã thu hoạch hoa.

- Hoa dài ngày: pha 1,5 đến 3 gam phân bón cho 1 lít nước phun định kì 7 đến 10 ngày 1 lần.

- Cây bon sai và các loại cây cảnh khác ngày pha 1 đến 2 gam phân bón cho 1 lít nước phun định kì 7 đến 10 ngày 1 lần khi cây đang lớn hoặc sau khi cắt tỉa.

Lưu ý: khi phun cho cây tránh phun lúc nắng ngắt hay khi trời sắp mưa, tốt nhất nên phun lúc thời tiết mát mẻ vào sáng sơm khi đã hết sương mai hoặc vào lúc chiều mát. Khi sử dụng phân bón khuyến cáo của các nhà nông học là bạn nên sử dụng các dụng cụ bảo hộ lao động như khẩu trang, găng tay, kính bảo hộ. Bảo quản phân bón ở nơi thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp và nhiệt độ cao, để xa tầm tay trẻ em.

Để tránh nạn hàng giả, hàng kém chất lượng và mua đúng sản phẩmphân bón lá cao cấp Đầu Trâu Bình Điền 501 với giá cả phải chăng nhất khách hàng hãy truy cập www.facebook.com/melan.vn hoặc

vui lòng liên hệ địa chỉ 479/6 Hương Lộ 2, Phường Bình Trị Đông, quận Tân Bình, TP.HCM hoặc gọi số điện thoại  0978463878 để được tư vấn trực tiếp các kỹ thuật chăm sóc và trồng hoa phong lan. Trên địa chỉ youtube www.youtube.com/melanTV   hướng dẫn cho bạn những kỹ thuật trồng và chăm sóc lan chính xác nhất, giới thiệu đến bạn những loại thuốc và phân bón có tác dụng phòng, trị bệnh và dưỡng lan hiệu quả nhất. Ngoài ra đến với melan.vn bạn còn biết đến nhiều vườn lan đẹp với những giống lan quý hiếm tại Việt Nam. 

Bài trước Bài sau
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.