Citizen thuốc trừ bệnh chuyên cho hoa cây cảnh

Citizen thuốc trừ bệnh chuyên cho hoa cây cảnh

 Các loại bệnh như đốm vòng, đốm đen thối nhũn, gỉ sắt... là những bệnh rất thường gặp ở cây cảnh cũng như cây hoa lan. Những bệnh này thật sự là nỗi ám ảnh của người trồng hoa, để trị hết tất cả những bệnh về lá và thân này cần đến nhiều lọai thuốc khác nhau. Như vậy không những mất nhiều công mà còn làm cho việc trị bệnh cho cây kéo dài. Chính từ những bất cập ấy mà thuốc citizen thuốc trừ bệnh chuyên cho hoa cây cảnh 20ml ra đời như một giải pháp thông minh giúp người trồng cây cảnh tiết kiệm về thời gian và chi phí.

  1. Giới thiệu chung về thuốc citizen thuốc trừ bệnh chuyên cho hoa cây cảnh

Thuốc citizen thuốc trừ bệnh chuyên cho hoa cây cảnh 

Là sản phẩm trị sâu bệnh trên cây cảnh có nguồn gốc Việt Nam, mỗi chai có dung tích 20ml bạn có thể pha được 2 bình 16 lít. Ngoài dạng chai thì có gói 7gam, tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn lựa chọn một loại sản phẩm cho phù hợp.

  1. Công dụng của thuốc citizen thuốc trừ bệnh chuyên cho hoa cây cảnh 

Thành phần của thuốc gồm có:

- Propiconazole 100g/l: là một loại thuốc diệt nấm có tính hệ thống và hoạt động với phạm vi rộng. Ngoài ra còn có tác động phòng ngừa các bệnh do nấm gây ra trên cây trồng.

- Lsoprothiolane 150g/l: đây là một loại thuốc nội hấp và dụng diệt trừ, xâm nhập nhanh, vận chuyển thuốc theo hướng từ trên xuống dưới. Có tác dụng kìm hãm sự xâm nhập và tăng trưởng của sợi nấm bằng cách kìm hãm sự tạo thành giác bám hay tiết men cellulase.

- Trycyclazole 350: đây là một chất có tác dụng diệt nấm trên nhiều loại trên nhiều loại nông sản.

Trị các bệnh do nấm gây ra trên hoa lan

Từ thành phần như trên nên thuốc citizen có công dụng trừ được rất nhiều bệnh do nấm gây ra  như cháy bìa lá, héo củ, nán thư, đốm vòng, đốm nâu, đốm đen, vàng lá. Đây là loại thuốc có tính nội hấp, nên việc phòng trị sâu bệnh có tác dụng bền vững do phong bệnh từ trong cây, hiệu quả trị bệnh kéo dài.

  1. 3. Hướng dẫn cách sử dụng thuốc citizen thuốc trừ bệnh chuyên cho hoa cây cảnh 

Dùng cho hoa lan bạn pha thuốc theo tỷ lệ 10ml thuốc với 16 lít nước, bắt đầu phun khi thấy cây có các dấu hiệu bệnh do nấm gây ra. Phun lặp lại nếu thấy tình trạng bệnh của cây chưa hết. Nếu bạn sử dụng loại thuốc đóng gói 7gam thì pha một gói 7 gam với 1 lít nước. Đây là loại thuốc có tính bám dính cao, không dễ rửa trôi nhưng để đạt hiệu quả cao nhất bạn không nên xịt vào những lúc trời mưa hay xịt vào buổi sáng sớm nhiều sương.

Phun thuốc đúng cách để đạt hiệu quả trị bệnh cao

Lưu ý khi xịt thuốc bạn mặc đồ bảo hộ để tránh tiếp xúc trực tiếp với thuốc, để xa tầm tay trẻ em là điều cần thiết.

Từ những thông tin trên chắc hẳn sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc trồng và chăm sóc hoa lan cũng như điều trị các bệnh do nấm gây ra trên hoa lan. Để mua đúng sản phẩm thuốc citizen thuốc trừ bệnh chuyên cho hoa cây cảnh với giá cả phải chăng nhất bạn có thể liên hệ www.facebook.com/melan.vn. Đây cũng là địa chỉ uy tín để bạn mua các loại thuốc bảo vệ thực vật, phân bón và vật tư cho hoa lan với xuất xứ là hàng chính hãng giá cả cạnh tranh. Truy cập vào địa chỉ youtube www.youtube.com/melanTV để xem các hướng dẫn kỹ thuật trồng và chăm sóc lan nhé.

Địa chỉ cửa hàng: 479/6 Hương Lộ 2, Bình Trị Đông, Bình Tân

Liên hệ 0978463878 để được tư vấn trực tiếp.

 

 

Bài trước Bài sau
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.