Chế phẩm hoa lan, cây cảnh Hùng Nguyễn- Đà Lat - Bạn của người trồng lan

Chế phẩm hoa lan, cây cảnh Hùng Nguyễn- Đà Lat - Bạn của người trồng lan

Ngoài việc đóng vai trò là một thú tiêu khiển, là niềm đam mê của những người chơi hoa, hoa lan là một loại nông sản có giá trị kinh tế cao, mang lại lợi nhuận không nhỏ trên một diện tích canh tác. Thực tế những năm gần đây, sản phẩm nông nghiệp của nước ta đã được xuất khẩu sang nhiều nước, góp phần nâng cao đời sống kinh tế nông dân, thúc đẩy kinh tế nước nhà phát triển, đơn cử những mặt hàng sản xuất chủ lực như: gạo, cà phê, sầu riêng…Đặc biệt là hoa lan của Việt Nam đã có mặt và được ưa thích tại nhiều nước trên thế giới. Việc áp dụng khoa học kĩ thuật vào đã giúp ngành trồng lan gặt hái nhiều thành công. Nhiều chế phẩm hoa lan, cây cảnh đã được ứng dụng, giúp cây phát triển tốt, mang lại hiệu quả tối ưu trong việc trồng lan. Nổi bật trong các dòng sản phẩm sử dụng để kích thích tăng trưởng cho cây lan và đã bán rất chạy trên thị trường là dòng chế phẩm hoa lan, cây cảnh Hùng Nguyễn- Đà Lạt

Chế phẩm hoa lan, cây cảnh Hùng Nguyễn- Đà Lạt 20ml được sử dụng rộng rãi trong việc nuôi trồng lan

  1. Chế phẩm hoa lan, cây cảnh Hùng Nguyễn- Đà Lạt  là gì?

Được nghiên cứu và phát triển bởi cựu giảng viên Nguyễn Mạnh Hùng, phó trưởng khoa sinh học- môi trường, đại học Yersin Đà Lạt.  Hiện nay thầy đã về hưu nhưng với tình yêu và niềm đam mê thầy vẫn dành rất nhiều thời gian và tâm huyết cho việc nghiên cứu các chế phẩm cho hoa màu, cây cảnh, cải thiện chất lượng môi trường đất…Trong đó nổi bật nhất là các dòng sản phẩm chế phẩm dùng cho hoa lan và cây cảnh. Chế phẩm hoa lan, cây cảnh Hùng Nguyễn- Đà lạt  là một sản phẩm có tác dụng cực mạnh, cực nhanh với công thức đặc biệt, mang lại hiệu quả tối ưu cho việc trồng lan, hiệu quả được thấy rõ chỉ trong một thời gian ngắn, và là sản phẩm duy nhất có đến 6 tính năng chỉ trong một chai thuốc.

Chế phẩm hoa lan, cây cảnh Hùng Nguyễn- Đà Lạt có đến 6 công dụng chỉ trong 1 chai thuốc

 Công dụng của chế phẩm hoa lan, cây cảnh Hùng Nguyễn- Đà Lạt 20ml:

- Hiệu quả cực nhanh chỉ trong 3- 5 lần phun.

- Kích keiki, giúp keiki lớn nhanh, khỏe mạnh.

- Tăng sức đề kháng cho cây.

- Bổ sung dưỡng chất NPK cho cây, giúp cây khỏe mạnh.

- Trị bệnh đốm lá Fe hiệu quả chỉ sau 5 lần bôi.

- Phòng trừ nấm, bênh hiệu quả, bảo vệ tốt nhất cho vườn lan nhà bạn.

Lan ra nhiều chồi sau khi dùng chế phẩm hoa lan, cây cảnh Hùng Nguyễn- Đà lạt 20ml

  1. Tại sao phải sử dụng chế phẩm hoa lan, cây cảnh Hùng Nguyễn- Đà lạt?

Chế phẩm hoa lan, cây cảnh Hùng Nguyễn- Đà lạt giải quyết được rất nhiều bài toán: tác dụng về dinh dưỡng cho cây, tác dụng với giá thể cây trồng, tiết kiệm được thời gian và công sức của người trồng lan, giúp cây phát triển nhanh, tốt trong thời gian ngắn đồng thời còn giúp phòng tránh nhiều loại nấm bệnh cho lan. Và trên hết lại có hiêu quả ở khắp các vùng đất, vùng thời tiết khác nhau trên lãnh thổ Việt Nam.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi, hi vọng những chia sẻ của melan.vn sẽ hữu ích cho bạn trong việc làm giá thể trồng và ươm lan. Trên thị trường hiện nay có bán rất nhiều loại chế phẩm hoa lan và cây cảnh khác nhau, bạn hãy lựa chọn những đơn vị cung cấp uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm để mang lại hiệu quả khi sử dụng. Hãy truy cập www.facebook.com/melan.vn để mua được chế phẩm hoa lan, cây cảnh Hùng Nguyễn- Đà Lạt 20ml có chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cũng như giá thành tốt nhất. Ngoài ra bạn có thể tham khảo những  kỹ thuật trồng và chăm sóc hoa lan tại www.youtube.com/melanTV. Tại địa chỉ số 479/6 Hương Lộ 2, Phường Bình Trị Đông, quận Tân Bình, TP.HCM luôn sẵn sàng đón tiếp quý khách tới tham quan vườn lan và trao đổi kinh nghiệm. Số điện thoại 0978463878 luôn sẵn sàng để tư vấn trực tiếp khách hàng.

 

 

 

Bài trước Bài sau
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.