Amino Fe – biện pháp hữu hiệu bổ sung sắt cho cây hoa lan

Amino Fe – biện pháp hữu hiệu bổ sung sắt cho cây hoa lan

Không phải chỉ nguyên động vật mà ngay cả thực vật cũng rất cần đến chất sắt để đảm bảo sự phát triển. Nếu cây thiếu chất sắt sẽ dẫn đến các hiện tượng như vàng lá, bạc lá, rụng lá hàng loạt bán, thối vỏ trái cây có múi... chính vì thế Amino Fe ra đời như một biến pháp để khắc phục những tình trạng ấy cho cây trồng. Hôm nay melan.vn sẽ cùng bạn tìm hiểu về loại thuốc này nhé.

Thuốc Amino Fe đặc dùng cho cây hoa lan

  1. Thuốc Amino Fe

Đây là một loại thuốc có triết xuất từ nguồn hữu cơ động vật với công nghệ tiên tiến nhất. Có nguồn gốc xuất xứ từ Tây Ban Nha. Dạng đóng gói là những chai nước 100ml. Có công dụng khác phục hiện tượng thiếu sắt trên cây trồng là chủ yếu. Với thành phần là các khoáng chất cũng như vi lượng thiết yếu giúp cây trồng phát triển khỏe mạnh cho năng suất cao nên rất nhiều người đã chọn thuốc Amino Fe như một biện pháp  giúp cây luôn xanh tốt.

  1. Công dụng của Thuốc Amino Fe

Thành phần của thuốc gồm có Amino Acid, Fe, Total Nitrogen có công dụng khắc phục hoàn toàn hiện tượng thiếu sắt trên cây trồng. Khắc phục các hiện tượng như vàng lá, thối lá, bạc lá, thối thịt là và hiện tượng rụng là hàng loạt. Ngoài việc dùng trên các loại cây ăn trái để tránh các hiện tượng thối và nám vỏ thì thuốc Amino Fe còn dùng cho các loại cây cảnh đặc biệt dùng cho cây hoa lan để giúp cây phát triển nhanh, kích ra bông sớm cũng như nhiều bông và bông đều và đẹp. Ngoài ra hoa lan được bổ sung thuốc Amino Fe thì bông nở ra sẽ tươi lâu hơn.

Sử dụng Amino Fe cho hoa lan bị vàng lá

  1. Cách sử dụng thuốc Amino Fe cho cây hoa lan

Sử dụng thuốc Amino Fe cho cây hoa lan trồng trên giá thể theo liều lượng pha 1,5ml thuốc với 1 lít nước, 1 tuần phun 1 lần trong giai đoạn nhú vòi hoa, phun liên tục 1 tuần 1 lần đến trước khi hoa nở. Lưu ý trước khi sử dụng nhớ lắc đều trước khi sử dụng để đạt hiệu quả tốt nhất.

Dùng cho cây lan trồng trên giá thể

Trên đây là công dụng của thuốc Amino Fe đối với cây trồng, tuy nhiên biểu hiện của việc cây thiếu sắt tương đối giống với một số biểu hiện của các bệnh khác do sâu bọ hay vi khuẩn gây ra trên cây. Chính vì thế khi thấy cây có những biểu hiến tương tự bạn cần xác định chính xác nguyên nhân để lựa chọn thuốc cho đúng. Amino Fe chỉ dùng trong các trường hợp cây thiếu sắt, những biểu hiện tương tự nhưng do sâu bệnh gây nên thì dùng thuốc không có tác dụng.

 Với những chia sẻ trên đây chúc bạn sẽ có những cây hoa phong lan đẹp. Để mua đúng sản phẩm thuốc Amino Fe chính hãng xuất xứ từ Tây Ban Nha bạn hãy truy cập vào thể truy cập www.facebook.com/melan.vn. Hoặc vui lòng liên hệ địa chỉ 479/6 Hương Lộ 2, Phường Bình Trị Đông, quận Tân Bình, TP.HCM hoặc gọi số điện thoại 0978463878 để được tư vấn trực tiếp các kỹ thuật chăm sóc và trồng hoa phong lan. Trên địa chỉ youtube www.youtube.com/melanTV  hướng dẫn cho bạn những kỹ thuật trồng lan chính xác nhất, giới thiệu đến bạn những vườn lan đẹp và quý hiếm

 

 

 

 

Bài trước Bài sau
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.